A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên đội Trường Tiểu học Hiệp Cường long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2022-2023

 Thực hiện chương trình của Hội đồng đội huyện Kim Động năm học 2022-2023, Kế hoạch công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội Trường Tiểu học Hiệp Cường, được sự đồng ý của Chi bộ, Ban Giám hiệu, BCH chi đoàn nhà trường, ngày 24 tháng 10 năm 2022, Liên đội Trường Tiểu học Hiệp Cường long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2022-2023 nhằm tổng kết hoạt động của liên đội trong  nhiệm kỳ 2021-2022, xây dựng dự thảo hoạt động đội và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2022-2023.
       Đến dự và chỉ đạo Đại hội cô giáo Nguyễn Thị Huế – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường,thầy giáo Dương Mạnh Hà - Phó Hiệu trưởng, cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm, đoàn thanh niên và các đại biểu tiêu biểu từ các Chi đội – Sao.
     Đại hội đã bầu ra Ban Chỉ huy Liên đội nhiệm kì 2022 - 2023 là những bạn đội viên tiêu biểu xuất sắc, chăm ngoan, học giỏi, tích cực tham gia hoạt động phong trào Đội.
 Đại Hội được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng theo Hướng dẫn Của Hội đồng Đội huyện Kim Động. Đại hội thành công tốt đẹp trong niềm vui phấn khởi, tự hào của các bạn đội viên, khơi dậy được tinh thần đoàn kết, niềm tự hào, tin yêu vào tổ chức Đội, giúp đội viên thấy rõ trách nhiệm, quyền lợi của mình trong việc tham gia xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh.
Từ đây, chương trình hoạt động của Đội sẽ được triển khai tới các chi đội và các bạn đội viên. Liên đội sẽ quyết tâm thực hiện tốt chương trình hành động  và các chỉ tiêu phấn đấu. Mỗi đội viên thiếu niên sẽ thực hiện đầy đủ 5 điều Bác Hồ dạy xứng đáng là cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu. Xin chúc Liên đội Tiểu học Hiệp Cường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, chúc các bạn đội viên, nhi đồng sẽ là những bông hoa nhỏ, khoe sắc tỏa ngát hương thơm trên mảnh đất quê hương Hiệp Cường văn minh, giàu truyền thống./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết